Wednesday, January 10, 2018

ഭാഷ-1

ഞാൻ കർണാടകത്തിലെ കുന്ദാപുരയിൽ മാനേജരായിരുന്ന കാര്യം ഈ ഗ്രൂപ്പിൽ പലർക്കും അറിവുള്ളതായിരിക്കുമല്ലോ. അവിടത്തെ ഒരു കസ്റ്റമർ ഇന്നെന്നെ ഒരു ശിപാർശക്ക് വിളിച്ച കാര്യമാണ് പറയാൻ പോവുന്നത്. നാൽപതു കൊല്ലത്തിലധികമായി കുന്ദാപുരത്ത് സ്ഥിരതാമസമാക്കിയ ധാരാളം മലയാളികളുണ്ട്. അവരിലൊരാളാണ് വിളിച്ചത്. വർഷങ്ങളായി കന്നഡ തന്നെ സംസാരിക്കുന്നതിനാൽ മലയാളം പറയുമ്പോൾ അവർക്കെല്ലാം യഥേഷ്ടം കന്നഡ വാക്കുകൾ കടന്നു വരും. തലെബിസി- തലവേദന, മത്തെ- പിന്നെ, ആരാമാ - സുഖമാണോ, ഹേളി- പറ, ഹൗദാ - ആണോ,  പ്രാണി - കാട്ടുമൃഗം, ബഡ്ഡി - പലിശ എന്നിവയൊക്കെയാണ് ഇത്തരം വാക്കുകൾ. ഇതിൽ എന്നെ ചിരിപ്പിച്ച ഒരു വാക്കുണ്ട് -- കന്ത്. മാസതവണ, അതായത് ഇൻസ്റ്റാൾമെന്റ് എന്നാണ് കന്ത് എന്നതിന് കന്നഡയിൽ അർത്ഥം.

തന്റെ കുടിശിക അടക്കാനുള്ള തീയതി ഒന്നു നീട്ടിക്കൊടുക്കാൻ നിലവിലെ മാനേജരോട് ഞാൻ ആജ്ഞാപിക്കുകയോ കുറഞ്ഞ പക്ഷം റെക്കമെൻറ് ചെയ്യുകയോ ചെയ്യണം എന്ന അപേക്ഷയുമായാണ് അയാൾ വിളിച്ചത്. നിലവിലെ മാനേജർ അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്യുന്നില്ലത്രെ .

അയാളുടെ കാർഷിക വായ്പയിൽ 2 വർഷമായി പലിശ അടച്ചിട്ടില്ല. ഭാര്യയുടെ പേരിലുള്ള ഓട്ടോലോണിൽ നാലഞ്ച് ഇൻസ്റ്റാൾമെന്റ് പെൻഡിംഗ്.

NPA,  CIBlL തുടങ്ങിയവയെക്കുറിച്ച് ഞാൻ വിശദമായി അയാൾക്ക് പറഞ്ഞു കൊടുത്തു.

അവസാനം പുള്ളി യാചിച്ചു പറഞ്ഞ അപേക്ഷയാണ് ഈ കുറിപ്പിന് ആധാരം.

പുള്ളി പറഞ്ഞതിതാണ് : 'റബറൊക്കെ വല്യ ഇടിവാ സാറേ, എന്നാലും എങ്ങനേലും എന്റെ ലോണിന്റെ ഒരു വർഷത്തെ ബഡ്ഡി  ഞാൻ അടക്കാം. പക്ഷെ, എന്റെ പെമ്പ്രന്നോത്തീടെ കന്തൊണ്ടല്ലോ, അതേൽ സാറെന്തെങ്കിലും ചെയ്തേ പറ്റുവൊള്ള്'.

(ഇതുപോലെ ചിലത് ഇനിയുമുണ്ട്, വഴിയേ പങ്കുവയ്ക്കാം ).



*********                                         ************                                       ***************

No comments:

Post a Comment